Collagen Amejolie - Viên uống collagen làm đẹp da, chống lão hóa da

Collagen Amejolie là collagen dạng viên với thành phần chính là collagen thủy phân 100% từ Pháp giúp làm đẹp da, chống lão hóa da hiệu quả, tóc luôn chắc khỏe.

Cách uống collagen hiệu nhất

Collagen là một loại protein chiếm đến 25% trong cơ thể con người, ngày càng được biết đến như một thần dược để duy trì sắc đẹp cho phụ nữ với những công dụng tuyệt vời của nó: Phục hồi và tái tạo da, duy trì sự đàn hồi của da, làm cho làn da láng mịn hơn… Vậy cách uống collagen hiệu quả nhất là gì? Cùng Collagen Amejolie tìm hiểu ngay.

f:id:haunguyen:20170623182933p:plain

Khi nào thì cần bổ sung collagen?

Quan niệm việc chống lão hóa cho da chỉ áp dụng khi bước vào tuổi trung niên là hoàn toàn sai lầm. Trên thực tế, để sở hữu làn da tươi trẻ theo năm tháng, một trong những nguyên tắc làm đẹp thiết yếu và cho kết quả lâu bền nhất chính là chăm sóc da ngay từ khi còn trẻ. Vì vậy, bạn nên biết chính xác mình cần phải làm gì ở từng lứa tuổi để từng bước chống lão hóa cho làn da.

Ở nữ giới có tỷ lệ thiếu hụt collagen nhiều hơn so với nam giới, đặc biệt là đối với khí hậu thời tiết nóng ẩm như ở Việt Nam thì tia UVA có trong ánh nắng sẽ làm giảm rất nhanh collagen dưới da. Vì thế từ độ tuổi 25 trở đi, da bắt đầu có dấu hiệu lão hóa, xuống sắc (chảy xệ, xuất hiện nếp nhăn, nám…) do các nguyên nhân như: ô nhiễm môi trường, căng thẳng, stress…nhưng quan trọng hơn hết là do lượng collagen mất đi nhanh chóng (mỗi năm mất đi 1-1,5%).

Sự thiếu hụt Collagen dẫn đến lớp da bên dưới (hay còn gọi là lớp hạ bì) mỏng dần, việc tái tạo các tế bào mới bị chậm lại, khả năng giữ ẩm giảm, tuyến mồ hôi và bã nhờn suy thoái gây ra lão hóa da. Và khi quá trình lão hoá của cơ thể đến thì các dấu hiệu “già” trên da và cơ thể cũng đồng thời xuất hiện: cơ thể nhão, kém săn chắc, nám, tàn nhang, da sạm màu và mất sức sống, các vết thương dễ để lại sẹo… Chính vì thế, các chuyên gia y khoa đã đưa ra giải pháp bổ sung collagen cho phụ nữ từ sau 25 tuổi để đạt được hiệu quả tốt nhất.

Nên uống collagen loại nào để cơ thể dễ hấp thu tốt nhất?

Theo Phó giáo sư, tiến sĩ, BS. Lê Bạch Mai- Phó viện trưởng Viện Dinh dưỡng Quốc gia cho biết, các lưu ý khi chọn collagen bổ sung cho cơ thể như sau:

Nên chọn loại collagen có xuất xứ rõ ràng, được cấp phép bởi cơ quan có thẩm quyền để bảo đảm an toàn cho người sử dụng.

Nên chọn loại collagen dạng phân tử nhỏ (collagen thủy phân) để dễ hấp thu, dễ thẩm thấu và ít dị ứng.

Collagen tốt là loại có chiết xuất từ tự nhiên. Đặc biệt là loại collagen chiết xuất từ da cá, đây là loại có cấu trúc tương đương với collagen của da người. Vì vậy, cơ thể dễ dàng hấp thụ hơn, phát huy tác dụng và không chứa chất béo, năng lượng thấp để giúp duy trì cân nặng ổn định.

Nên chọn collagen tuýp 1, 2, 3 vì những loại collagen này tốt cho da, xương khớp. Đây là những vấn đề sức khỏe rất hay gặp ở người Việt Nam.

Bác sĩ Mai cũng cho biết thêm, trên thị trường có rất nhiều loại collagen bổ sung với dạng kem bôi hoặc dạng uống. Tuy nhiên với trọng lượng phân tử của một collagen peptide thì rất khó thẩm thấu qua da nếu không có công nghệ nano vì vậy tác dụng sẽ hạn chế hơn. Vì vậy, bổ sung collagen thông qua đường uống được cho là tối ưu nhất về hiệu quả sử dụng, có tác dụng không những trên da, mà còn hiệu quả với cơ quan khác như xương, khớp…

Cách uống collagen để đạt hiệu quả tốt nhất

Cách uống collagen tốt nhất là thời điểm vào buổi sáng 30 phút sau khi ăn hoặc buổi tối trước khi đi ngủ khoảng 30 phút – 1 tiếng. Vì thời điểm từ 22h đến 2h sáng là hormone sinh trưởng được sinh ra nhiều và các hoạt động trao đổi chất trong cơ thể diễn ra mạnh nhất trong ngày. Liều lượng sử dụng thì nên dùng hàng ngày, ít nhất là 3 tháng để có thể đánh giá được hiệu quả của sản phẩm trên cơ thể. Thông thường, liệu trình tốt nhất là cứ sau 6 tháng uống thì ngưng từ 1-2 tháng để cơ thể trở nên trạng thái tự nhiên, sau đó tiếp tục uống collagen trở lại.

Ngoài việc chọn đúng Cách uống collagen, bạn nên kết hợp với chế độ ăn uống, sinh hoạt đều đặn và hợp lý để đạt được hiệu quả tốt nhất:

  • Tránh ăn đồ cay nóng, chất kích thích; tránh thức khuya, stress.
  • Hạn chế tối đa tia tử ngoại của ánh nắng mặt trời, vì ánh nắng mặt trời sẽ làm hao hụt và phá hủy nhiều collagen dưới da. Nên bôi kem chống nắng phù hợp cho da trước khi ra ngoài 30 phút.
  • Uống nhiều nước, ăn nhiều rau củ quả có vitamin, tập thể dục và massage mặt.
  • Kết hợp với các loại mặt nạ dưỡng da từ 2-3 lần/ tuần
  • Kiên trì bổ sung collagen đều đặn, kiên trì lối sinh hoạt lành mạnh.

Nguồn: 
http://amejolie.com/cach-uong-collagen-de-dat-duoc-hieu-qua-tot-nhat/